Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Phân tích xu hướng và dự báo giá cà phê ngày 29/6

Tổng hợp diễn biến thị trường: 2 thị trường cà phê tiếp tục chỉ đồng thuận trong thời gian trước khi London đóng cửa. Giá Arabica New York có những bước tăng khá mạnh mẽ, tuy nhiên suy yếu khi gặp vùng cản tại 128 cent/pound đối với kỳ hạn tháng 9. Áp lực bán tăng lên khá nhiều vào thời điểm cuối phiên đẩy ngược giá trở lại trendline giảm giá. Chốt phiên giá Arabica kỳ hạn tháng 9 đóng cửa tại 126.35 cent/pound, tương đương mức tăng 1.95 cent/pound.

Đồ thị kỹ thuật Daily giá Arabica kỳ hạn tháng 9. Updated at 12:30 pm
Trong khi đó, giá Robusta duy trì được đà tăng khá vững vàng suốt cả phiên và đang hướng tới khu vực đỉnh cũ tại 2145 USD/T đối với kỳ hạn tháng 9. Đồ thị kỹ thuật hình thành một nến tăng chốt tại sát ngưỡng cao nhất trong phiên đi kèm khối lượng khá lớn, cho thấy mức tăng đang thể hiện tâm lý tốt của thị trường đối với giá Robusta, đồng thời cũng là một lượng trạng thái long từ tháng 7 đang tiến hành chuyển tháng. Chốt phiên giá Robusta kỳ hạn tháng 9 đóng cửa tại 2132 USD/T, tương đương mức tăng 40 USD/T.



Quan điểm kỹ thuật ngắn hạn: Lực bán tồn tại trong cuối phiên hôm qua có thể khiến giá Arabica có thể điều chỉnh trong đầu phiên hôm nay. Trong bối cảnh giá Robusta cũng đang ở gần ngưỡng đỉnh cũ, một sự rung lắc nhất định có thể sẽ xảy ra vào thời điểm đầu và giữa phiên. Tuy nhiên về dài hạn chúng tôi vẫn đang kỳ vọng vào một nhịp sóng tăng sắp tới của giá cà phê, nên chiến lược hiện tại là mua tại các nhịp điều chỉnh, với Arabica là khu vực 122.25 cent/pound và Robusta là khu vực quanh 2100 USD/T, đều với kỳ hạn tháng 9.  

**Tuyên bố miễn trách: Các nhận định/khuyến nghị trong bài viết là quan điểm chủ quan của tác giả và chỉ mang tính chất tham khảo. Các nhà đầu tư tham gia thị trường chịu hoàn toàn trách nhiệm trong quyết định mua/bán của mình.
DONATE NẾU THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH:  http://unghotoi.com/14974541630xg8q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét