Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Phân tích xu hướng và dự báo giá đậu nành Soybean ngày 4/7/2017

Tổng hợp diễn biến thị trường: Tiếp nối phiên tăng đầy hưng phấn cuối tuần trước, giá đậu nành Soybean trong phiên giao dịch đầu tiên của tháng đã tăng mạnh ngay từ đầu phiên, với một nến nhảy gap theo giờ tới hơn 10 cent. Mặc dù có những rung lắc nhất định khi giá chạm tới khu vực kháng cự 985 cent tuy nhiên lực mua được nhồi vào khá đều giúp thị trường giữ được đà tăng cho tới hết phiên. Chốt phiên giá Soybean kỳ hạn tháng 11 đóng cửa tại 980.75 cent, tương đương mức tăng 26 cent trong phiên.

Đồ thị kỹ thuật H1 giá Soybean kỳ hạn tháng 11.

Quan điểm kỹ thuật ngắn hạn: Sau thời điểm chuyển tháng, thị trường dường như đang đi vào quỹ đạo cân bằng hơn khi bên bán lựa đúng thời điểm báo cáo của USDA ra tin để mua lại dần vị thế bán khống tồn tại trước đó. Áp lực bán có thể xuất hiện trở lại tại thời điểm này, tuy nhiên chúng tôi cho rằng phía các quỹ đầu cơ có thể sẽ tận dụng cơ hội mua bù ở vùng giá hấp dẫn và chuyển dần sang vị thế mua, nhất là khi các thông tin hiện tại vẫn đang ủng hộ cho đà lên tiếp tục của giá Soybean. Vì vậy, chiến lược hiện tại là MUA rải tại các vùng hỗ trợ, với giá Soybean tháng 11 gần nhất là tại 971 cent và xa hơn là tại 962 cent.

**Tuyên bố miễn trách: Các nhận định/khuyến nghị trong bài viết là quan điểm chủ quan của tác giả và chỉ mang tính chất tham khảo. Các nhà đầu tư tham gia thị trường chịu hoàn toàn trách nhiệm trong quyết định mua/bán của mình.
DONATE NẾU THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH:  http://unghotoi.com/14974541630xg8q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét