Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Phân tích xu hướng và dự báo giá cà phê ngày 12/7

Tổng hợp diễn biến thị trường: Thị trường tiếp tục cho thấy sự giằng co trong giai đoạn này và xu hướng dao động sideway vẫn đóng vai trò chủ đạo trên cả 2 sàn London và New York. Giá Arabica hôm nay được hỗ trợ từ đồng Real Brazil mạnh lên sau thông tin cải cách lao động tại Brazil được thông qua, tuy nhiên ngưỡng cản 128.50 cent/pound vẫn tỏ ra khá khó chịu khiến giá quay đầu giảm từ thời điểm giữa phiên. Tuy nhiên sự hưng phấn từ phía Robusta giúp thị trường không rơi sâu và chốt phiên tại 128.60 cent/pound, tương đương mức tăng nhẹ 0.7 cent/pound đối với kỳ hạn tháng 9.
Đồ thị kỹ thuật H1 giá Arabica kỳ hạn tháng 9. Updated at 12:30 pm. 
Trong khi đó, giá Robusta duy trì được đà tăng hầu như suốt cả phiên giao dịch. Lực bán đặc biệt mạnh lên vào thời điểm cuối phiên giúp giá vượt lên kháng cự 2105 USD/T của ngưỡng Fibo 76.4%. Giá chốt phiên tại ngưỡng cao nhất trong phiên ở 2107 USD/T, cho thấy xu hướng tăng khá mạnh. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch toàn thị trường phiên này chỉ duy trì ở mức trung bình thấp.
Đồ thị kỹ thuật H1 giá Robusta kỳ hạn tháng 9. Updated at 11:30 pm.
 Quan điểm kỹ thuật ngắn hạn: Hiện tại, trừ khi có các thông tin thêm thì nhiều khả năng giá Arabica vẫn sẽ dao động trong kênh 125.90 - 129.70 cent/pound. Nhà đầu tư lươt sóng trong phiên có thể tận dụng các khu vực này để tiến hành mở đóng trạng thái. Trong khi đó, giá Robusta sẽ cần quan sát thêm phiên hôm nay để khẳng định về xu hướng, và rất có thể sẽ xuất hiện những rung lắc mạnh trong phiên. Tạm thời chúng tôi giữ quan điểm bán tại 2105 USD/T với mục tiêu 2070 USD/T.

NGUỒN: commovn.blogspot.com 



**Tuyên bố miễn trách: Các nhận định/khuyến nghị trong bài viết là quan điểm chủ quan của tác giả và chỉ mang tính chất tham khảo. Các nhà đầu tư tham gia thị trường chịu hoàn toàn trách nhiệm trong quyết định mua/bán của mình.


DONATE NẾU THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH:  http://unghotoi.com/14974541630xg8q












0 nhận xét:

Đăng nhận xét