Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Phân tích xu hướng và dự báo giá cà phê ngày 19/7

Tổng hợp diễn biến thị trường: Biến động cà phê 2 sàn tiếp tục duy trì trái chiều khi giá Arabica vẫn duy trì đà đi lên trong khi giá Robusta trầm lắng trong hầu như suốt thời gian giao dịch và suy yếu khá nhanh vào cuối phiên. Kịch bản này phù hợp với chiến lược giao dịch mà commovn đã đưa ra từ phiên giao dịch ngày 17/07 (xem tại đây). Giá Arabica sau những rung lắc quanh khu vực 135 cent/pound đối với kỳ hạn tháng 9 thì cuối phiên đã bứt lên được và chốt trên mức này tại 135.80 cent/pound, đưa ra tín hiệu tăng điểm tiếp tục và củng cố xu hướng tăng,

Đồ thị kỹ thuật Daily giá Arabica kỳ hạn tháng 9. Updated at 11:30 pm. 
Giá Robusta trong khi đó tiếp diễn kịch bản biến động trong vòng +/- 10 cent trong phần lớn thời gian giao dịch của phiên. Tuy nhiên vào thời điểm 1h giao dịch cuối cùng lực bán mạnh lên áp đảo khiến giá giảm sâu, và chốt phiên tuột khỏi vùng mây Ichimoku theo đồ thị H1. Giá Robusta kỳ hạn tháng 9 đóng cửa tại 2110 USD/T, tương đương mức giảm 21 USD/T trong phiên. 
Đồ thị kỹ thuật H1 giá Robusta kỳ hạn tháng 9. Udated at 12:30 pm.

Quan điểm kỹ thuật ngắn hạn:
Dự kiến trong tối nay giá Arabica có thể sẽ tiếp cận vùng kháng cự mạnh 137 cent/pound. Khả năng rung lắc tại vùng này là khá cao, do đó chiến lược hôm nay có thể là canh BÁN chốt lời tại vùng giá này và mở thêm trạng thái bán lướt sóng trong phiên. Tuy nhiên, cần cân nhắc xu hướng chung hiện tại của giá Arabica vẫn là tăng giá nên các trạng thái lướt sóng cần chốt sớm khi có lãi. Trong khi đó, đối với giá Robusta cần quan sát khu vực 2100 USD/T trong phiên hôm nay. Nếu để mất mốc này thì ngưỡng 2070 USD/T sẽ là ngưỡng tiếp theo được hướng tới.

NGUỒN: commovn.blogspot.com 



**Tuyên bố miễn trách: Các nhận định/khuyến nghị trong bài viết là quan điểm chủ quan của tác giả và chỉ mang tính chất tham khảo. Các nhà đầu tư tham gia thị trường chịu hoàn toàn trách nhiệm trong quyết định mua/bán của mình.


DONATE NẾU THẤY BÀI VIẾT CÓ ÍCH:  http://unghotoi.com/14974541630xg8q


0 nhận xét:

Đăng nhận xét